Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:
0932 683 283

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 08.35977988

Email: hoangthinhsafety@gmail.com

Website: hoangthinhsafety.com

Thống kê truy cập

Đang online: 1

Lượt truy cập: 427007

Chi tiết tin tức

Mẹo kinh doanh hiệu quả với số vốn nhỏ

Mẹo kinh doanh hiệu quả với số vốn nhỏ

Bạn đang xem bài viết Mẹo kinh doanh hiệu quả với số vốn nhỏ. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bất động sản công ty thiết kế web

Thị trường online phát triển mạnh mẽ thì việc kinh doanh online càng ngày càng phổ biến chính vì thế cơ hội để trở thành ông/bà chủ căn tiệm nhỏ của chính mình là việc không còn quá khó khăn nữa. Vậy làm sao với số vốn nhỏ mình vẫn kinh doanh hiệu quả, hãy cùng web3c note lại những điểm mấu chốt này nhé.

  • 1 Nguồn hàng, mặt hàng
  • 2 Nguồn khách hàng
  • 3 Chương trình marketing thông minh
  • 4 Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nguồn hàng, mặt hàng

Nguon Hang

– Bạn nên tiến hành khảo sát xem mặt hàng hiện đang hot trên thị trường, cam đoan rằng mặt hàng đó cần có lượng nhu cầu lớn nhưng hiện tại chưa có nhiều nơi cung ứng để tránh tỉ lệ cạnh tranh.

– Tiếp theo bạn phải làm đó là tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá cả mềm, đơn vị cung ứng mặt hàng uy tín, đáng tin cậy để tránh gây ra những mất mát không nên có. Những nguồn hàng bạn nên tham khảo nhiều nơi như các diễn đàn online (xem các review của các bạn đi trước) hoặc dành thời gian đi xem thực tế ở các chợ, các cửa hàng cung cấp sỉ như taobao, alibaba, nguonsi,…..

 

Nguồn khách hàng

13627202 1261869420491880 5859636009017250934 N

– Nguồn khách hàng có thể là từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, xã hội của bạn…Chắc chắn rằng ai biết bạn thì cũng biết rằng hiện tại bạn đang kinh doanh mặt hàng đó vì từ những khách hàng đó mới tạo ra được những khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số của bạn.

– Tự mở rộng mối quan hệ của bản thân cũng rất có ít cho công việc kinh doanh với số ốn ít ỏi của bạn đấy. Hãy tham gia vào các cộng đồng để có thể kết nối đến với nhiều bạn bè hơn như facebook, instagram, twiter, google+,….

 

Chương trình marketing thông minh

Picture1

– Bạn lập ra một kế hoạch marketing riêng cho cửa hàng nhỏ bé của bạn. Hãy tự đề ra target cụ thể cho cửa hàng , nghiên cứu xem hình thức quảng cáo online nào hiệu quả và chi phí phù hợp với cửa hàng của mình.

– Tiến hành kế hoach của bạn trong tháng đầu tiên tự rút ra kinh nghiệm và liên tục đổi mới chiến lược nhằm mang tới tính hiệu quả cao nhất.

– Thoạt đầu bạn có thể kinh doanh thông qua các trang mạng xã hội, sau thời gian khi đã bắt đầu có nguồn khách hàng ổn định thì bạn nên tiến hành tạo ra thương hiệu riêng cho cửa hàng của mình bằng cách thiết kế website cho cửa hàng.

 

Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Customer Are The King Of Business

Nên nhớ khách hàng là thượng đế

– Điểm cộng của các cửa hàng online chính là sự thuận tiện, nhanh chóng và đỡ tốn thời gian vì vậy bạn cần phải phát huy tối đa lợi thế này nhé như vậy cửa hàng của bạn sẽ ngày càng mang lại nhiều điểm cộng cộng hơn.

– Bạn cần phải sắp xếp thời gian trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hợp lý tránh mang lại cho khách hàng cảm giác chờ đợi quá lâu.

– Và điều quan trọng nhất cho là việc giao hàng hóa cho khách hàng cần tuân thủ nguyên tắc là nhanh và chính xác. Hàng hóa giao đi phải chính xác với đơn hàng và phải đúng với thời gian khách hàng đã đặt nhé.

Lời kết:

Việc tự kinh doanh online với số vốn ít ỏi như vậy sẽ dạy cho chúng ta được thêm nhiều kĩ năng trong cuộc sống. Với những mẹo nhỏ thu nhặt được  mong sẽ hữu ích với các bạn đang có dự định kinh doanh, chúc các bạn trẻ thành công nhé !!.

  • Những công việc cần làm cho người mới bắt đầu kinh doanh online
  • Những mặt hàng kinh doanh online đang bán chạy nhất trên thị trường
  • Tại sao kinh doanh mỹ phẩm online thất bại?


Nguồn bài viết: Mẹo kinh doanh hiệu quả với số vốn nhỏ